Chủ Nhật, 19 tháng 1, 2020

Show diễn của Louis Vuitton nằm trong Paris Fashion Week.

Show diễn của Louis Vuitton nằm trong Paris Fashion Week. Mùa này, đường băng được đặt trong 1 diện tích mênh mang mang màn chiếu to đùng phát MV It’s Okay lớn Cry (2017) của nghệ sĩ người Anh Sophie. Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière đưa khán giả trở về những năm 1960 và 1970 - thời kỳ quà son của làng mốt - mang trang phục cùng sản phẩm cổ đại. Video: LV.

chiếc túi xách tay hình cuộn băng cassette mang đậm cảm hứng vintage được Vogue bình chọn là 1 trong những cái sản phẩm tuyệt hảo nhất mùa mốt Xuân Hè 2020. Với vẻ rất dị cùng kích thước nhỏ dại gọn, những chuyên gia dự báo nó là món đồ khiến cho nhiều giáo đồ săn lùng.

Kiểu túi mang khóa sập kim loại thời xưa theo đẳng cấp cụ bà được lăng xê quay về sở hữu tông màu nâu da bò. Túi hình quả trứng và túi hình cầu gây sốt từ show Xuân Hè 2019 đến nay tiếp tục quay về để chiều lòng những giáo đồ.

Bộ sưu tập khai thác kiểu áo tay bồng kẻ ca rô hoặc đơn sắc mang tông màu đậm, kết hợp áo tank top len thêu sequin rực rỡ. Trong những năm 1970, tank top len là 1 trong các món đồ thịnh hành được cả nam và nữ sử dụng rộng rãi, thường được phối quần ống loe hoặc chân váy mini.

1 nét khác lạ khác của thập niên 1970 được đưa vào show diễn là tất cao tới gối, hài hòa giày loafer. Chân váy tulip bằng da thích thú các người muốn tăng kích thước vòng hông.

Nguồn: https://vnexpress.net/giai-tri/louis-vuitton-lang-xe-tui-hinh-bang-cassette-3990746.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét