Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Thương hiệu thời trang Puzio của Italy với những sản phẩm đầy mê hoặc

Đất nước Italy cổ kính và hoa lệ được xem là cái nôi của nghệ thuật và thời trang cao cấp với các dòng sản phẩm nổi tiếng. Đây cũng là nguồn cảm hứng để các nhà mốt thiết kế nên những trang phục lịch lãm và sang trọng.


Nhắc đến thời trang Italy là nhắc đến những thương hiệu vượt qua mọi giới hạn về không gian và thời gian. Tại đất nước hình chiếc ủng, thời trang trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống, người dân Italy đề cao sự tinh tế và phong thái lịch lãm trong trang phục.
Puzio ra đời để thỏa mãn khao khát biểu lộ tình yêu với thời trang, và mang cái đẹp đến những người có cùng sở thích và sự quan tâm. Đó cũng là động lực lớn nhất để Puzio tạo ra những sản phẩm khác biệt, đa dạng và có tính ứng dụng cao, từ suit theo bộ, demi-vest, quần, sơ mi, áo polo, áo khoác, măng-tô nam đến giày dép da , túi xách da, , thắt lưng...
Trong mỗi nhóm hàng, Puzio lại mang đến nhiều biến tấu về kiểu dáng và chất liệu. Đơn cử như những đôi giày của Puzio được làm từ nhiều loại nguyên liệu cao cấp như: da bò lớp 1, da dê, da đà điểu, lông ngựa... Tùy theo từng kiểu dáng thiết kế, các nguyên liệu trên có thể pha trộn với nhau để tạo nên phong cách mới mẻ.
Cũng từ chất liệu đó, Puzio khéo léo thay đổi những phom dáng quen thuộc như: oxford, chukka, moccassin, slipper, boot, monk strap... để tạo nên nhiều biến thể thú vị. Đôi slipper thanh thoát được chấm phá thêm họa tiết mềm mại Wingtips của đôi giày Oxford cổ điển, để tôn lên vẻ đẹp của một chàng trai trẻ tuổi phóng khoáng nhưng không thiếu sự chín chắn và bí ẩn.
Đối với Puzio, mỗi sản phẩm ra đời là thành quả của sự tinh lọc, chắt chiu, và khách hàng là những người mà Puzio muốn tìm kiếm sự đồng điệu. Puzio mong muốn lan tỏa gu thời trang cao cấp, niềm tự hào với từng sản phẩm, cũng như sự đam mê với cái đẹp.
Đến Puzio, dù khách hàng đang tìm kiếm phong cách chín chắn, lịch sự cho công việc, nét phá cách trẻ trung cho những chuyến đi chơi, hay sự quyến rũ lãng mạn cho buổi hẹn hò đều tìm được câu trả lời đích đáng.
Puzio tin rằng, thành công của thương hiệu đến từ sự hài lòng và thỏa mãn của từng khách hàng, để mỗi khách hàng trở thành cầu nối lan tỏa tình yêu và niềm đam mê thời trang của Puzio.
Chuyến đi đến cái nôi thời trang của châu Âu như: Italy, Anh, Pháp đã dẫn dắt những người giàu niềm đam mê gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, gia công, nguyên liệu và hợp tác bền chặt để tạo nên Puzio - thương hiệu thời trang nam sắp xuất hiện tại Việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét