Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Canvas hay 1 chất liệu nào khác sẽ mang đến sự bóng bẩy

Bởi thế, chính da chứ chẳng phải canvas hay 1 chất liệu nào khác sẽ mang đến sự bóng bẩy góp phần giúp các chàng trai công sở trông lịch thiệp hơn trong bộ đồ của mình. Ngoài ra, nó cũng chính là 1 điểm nhấn thích thú cân bằng và tổng hòa cho phần trên kềnh càng những lớp trang phục. Áo cổ lọ mang hầu hết biến tấu về chất liệu, họa tiết, màu sắc của thời đại nhưng căn bản nhất vẫn là dòng áo cổ lọ trơn say mê mang số đông. Áo cổ lọ trơn là lựa tậu thông minh khi dân công sở muốn kết hợp cộng áo khoác jeans nam. Tùy vào chất liệu của áo cổ lọ, các chàng trai công sở với thể mang cả mùa Đông và khi thời tiết mát mẻ, dịu nhẹ. Giày nam ko đơn giản chỉ là phụ kiện thời trang nhưng còn là ngôn ngữ ko lời nói lên gu thẩm mỹ của các quý ông. Thế giới giày nam không còn có màu đen đơn giản, nhưng xu hướng giàu nam trong những năm mới đây là sự lên ngôi của rộng rãi màu sắc thế hệ.

Oxblood là sắc màu thu hút, ko quá vượt trội như màu đỏ tươi, màu đỏ rượu mang đến sự tinh tế, sang trọng, tôn lên gu thời trang sành điệu của quý ông. Xu thế giày nam đỏ rượu mix & match hiệu quả có các chiếc quần tây màu navy, chinos cho đến jeans. Trong các hoạt động hằng ngày, các đôi lười màu đỏ rượu sẽ thêm sắc màu cho trang phục của cánh mày râu trong những buổi đi chơi hay hẹn hò.
ko chỉ mang đến nét sang trọng lịch lãm cho cánh mày râu, những đôi giày nam đen là món đồ thời trang không thể thiếu trong tủ đồ nam giới do sự kinh điển cũng như linh hoạt trong việc hài hòa với rộng rãi trang phục không giống nhau.
Trong những dịp cần thiết, dân công sở có thể kết hợp 1 đôi Oxford đen mang những bộ suits tối màu như đen, xám hay trẻ trung hơn với xanh navy. Cho các ngày công sở bận bịu, các chàng trai sở hữu thể sắm cho mình một đôi Derby đi cộng áo blazer lịch lãm. 1 Đôi giày lười màu đen đi kèm quần chinos sẽ khiến cho giảm sút sự nghiêm túc “ngột ngạt” của bộ trang phục. Xanh dương là sắc màu luôn mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho những chàng trai. Ngoài suits màu đen, một đôi giày tây nam màu xanh mang thể đi kèm với phổ biến bộ suits sở hữu màu sắc khác nhau. Ngoài ra, xu hướng giày nam màu xanh còn cực kỳ phù hợp với qui định thời trang Casual, các đôi giày loafer sẽ cực kì linh hoạt cho nhiều hoàn cảnh: thanh lịch chốn công sở, tiên tiến tha hồ trong những buổi đi chơi, hẹn hò.
Và bây giờ với trào lưu luyện tập gym ngày càng nở rộ, xu hướng thời trang Athleisure đã biến thành 1 hiện tượng toàn cầu. Áo hoodie có xây cất đơn thuần khi kết hợp với áo khoác jeans nam sẽ đem lại sự năng động và trẻ trung cho người mặc. Để vững mạnh đẳng cấp thể thao tuyệt vời, dân công sở có thể kế hợp mang giày thể thao trắng, quần jogger hay chinos. Nguyên tắc phối đồ này sẽ đem đến cho dân công sở cảm giác thoả thích và tràn đầy năng lượng dù đang đi làm cho hay đi chơi.
Hãy ghi nhớ 1 quy tắc đơn giản về chất liệu: các loại chất liệu thô ráp sẽ mang lại vẻ ngoài cá tính và mang chút nổi loạn. Trong khi đó, những loại chất liệu trơn sẽ giúp dân công sở trông sành điệu và thời trang hơn. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét