Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

pPhối cộng sở hữu quần jeans, hoặc suit tùy vào phong cách bạn sắm là smart-casual hay casual.

Phối cộng sở hữu quần jeans, hoặc suit tùy vào phong cách bạn sắm là smart-casual hay casual. được xem là một món đồ có khía cạnh trang trọng trong những bữa tiệc, lễ cưới, hoặc dịp đặc biệt nào đó nhưng mà nam giới yêu cầu có trong tủ quần áo của mình. Mặc dù những mẫu áo này có xây cất sang trọng và mang chút cổ xưa, mà nó vẫn được xem là dòng áo sơ mi mùa Hè thoáng mát và dễ dàng mix&match với những trang phục khác theo những phong cách không giống nhau, từ streetstyle cho tới smart-casual. Bên cạnh đó, các loại quần chinos màu xanh nhạt, xám hoặc màu kaki cũng là sự lựa mua hoàn hảo dành cho những quý ông diện trong ngày Hè nóng giãy này. Nếu các chàng trai công sở diện chiếc áo này đến công sở, hãy phối nó mang 1 mẫu cà vạt màu sáng, thắt lưng và giày lười để thêm phần lịch sự và tươi mát.

Và nếu màu trắng là màu áo bắt cần mang, thì áo sơ mi mùa Hè màu xanh nhạt là loại áo vật dụng hai không thể nào thiếu đối có những quý ông sành điệu. Mặc dầu không trang trọng như áo màu trắng, nhưng áo sơ mi màu xanh nhạt này cũng được giới văn phòng ưa chuộng vì màu xanh là màu chờ đợi, niềm tin và sự thân thiện. Khác biệt, nó cũng dễ dàng phối cộng với những món đồ thời trang khác như quần shorts, giày thể thao hoặc quần chinos và giày lười.
Đối với màu hồng, đây được xem là màu ko mấy được thích thú của các quý ông. Bởi vì các chấp niệm về sự nữ tính phải chăng thoáng đâu đó trong trang phục màu hồng, đề nghị nam giới thường “kén” mua màu này. Tuy nhiên, màu hồng, đặc thù là hồng pastel lại là màu đam mê có những nước da khác biệt. Hơn thế nữa, áo sơ mi màu hồng pastel được xếp vào các cái áo sơ mi mùa hè yêu cầu với trong tủ quần áo nam giới để trong ngày hè. Không chỉ thoáng mát mà còn ưa nhìn, áo sơ mi màu hồng pastel và những màu pastel khác có thể 
Đối các sự kiện mang chi tiết trọng thể, áo sơ mi sở hữu họa tiết như sọc hoặc họa tiết xương cá giúp diện mạo của bạn thêm phần lịch sự, thanh nhã mà vẫn ưng ý với tinh thần “tránh nóng” ngày Hè. Còn đối sở hữu các sự kiện ko kể trời, dân công sở sở hữu thể diện trang phục theo phong cách casual, hãy tậu các dòng áo sơ mi mùa hè có họa tiết sọc, sọc gingham và sọc vuông plaid.
Và giả dụ dân công sở đang chọn kiếm mẫuáo sơ mi mùa Hè nào yêu mến với phiên bản thân cũng như thích thú mang tiết trời nóng bức, thì hãy để ý những chi tiết sau khi sắm chọn áo: cổ cài nút, tay áo ngắn, túi áo, cầu vai, phần vải may nẹp áo và tay áo khác biệt,…có ưng ý mang tiết trời mùa hè và những mục đích diện áo của bạn không.
Chỉ ví như bạn muốn biến một loại áo sơ mi công sở theo đẳng cấp casual hơn, dân công sở chỉ yêu cầu phối cộng với quần jeans và giày thể thao, miễn là mẫu áo sơ mi đó phù hợp sở hữu phong cách casual và quần jeans, giày mến mộ có đẳng cấp smart. Tức là, một loại quần jeans smart mang màu tối, vừa vặn mang cơ thể, không rách cũng ko bay màu (dù là bởi vì kiến thiết hay tai nạn). Đôi giày không yêu cầu quá đắt tiền, chỉ cần sạch và ko cũ quá mức.
Dường như, các chiếc quần short trang trọng cũng mê say để mix&match mang áo sơ mi công sở. Hãy chọn áo tay ngắn lúc mặc với quần shorts để diện mạo của các chàng trai công sở được hài hòa và cân xứng.
Áo sơ mi họa tiết đậm là sự lựa chọn áo sơ mi mùa Hè theo phong cách casual hơn những loại áo nêu trên. Chính bởi vậy, nó ko say mê cho những doanh nghiệp mang dress-code long trọng. Loại áo sơ mi này là món đồ thời trang lý tưởng cho các bữa tiệc mùa Hè như tiệc nướng hoặc pinic. Những họa tiết đậm trên cái áo này có thể là họa tiết paisley, hoa, hoặc các hình in to.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét